Chữa đau đầu, mất ngủ kinh niên

Tới 80% trường hợp đau đầu, mất ngủ kinh niên có nguyên nhân là thiểu năng tuần hoàn não. Nhưng có điều lạ là người ta lại rất ít chú ý đến nguyên nhân này. Chữa đau đầu, mất ngủ kinh niên

Chữa đau đầu, mất ngủ kinh niên

Đau đầu, mất ngủ kinh niên – 80% do thiểu năng tuần hoàn não

Não là một cỗ máy tinh vi, điều tiết, chỉ huy tất cả các hoạt động sống của cơ thể (trong đó có giấc ngủ). Thiểu năng tuần hoàn não là sự suy giảm lưu thông máu lên não, não không được cung cấp đủ oxy, dưỡng chất làm suy nhược hệ thần kinh trung ương, gây ra nhiều bệnh, trong đó có đau đầu, mất ngủ.

Tới 80% trường hợp đau đầu, mất ngủ kinh niên có nguyên nhân là thiểu năng tuần hoàn não. Nhưng có điều lạ là người ta lại rất ít chú ý đến nguyên nhân này. Người bệnh thường đổ cho tuổi già và chấp nhận sống chung với đau đầu, mất ngủ, thuốc an thần, thuốc ngủ.

Rối loạn giấc ngủ do thiếu máu não thường khó chịu, khó chữa với các biểu hiện đa dạng như:

  • Không buồn ngủ, rất khó đi vào giấc ngủ, trở mình mãi mà không ngủ được
  • Ngủ không sâu, nửa đêm thức giấc mình, cổ, lưng mỏi, chân tay tê buồn, bồn chồn, trằn trọc không ngủ tiếp được, gần sáng lại ngủ
  • Sáng dậy thiếu ngủ, mệt mỏi, ban ngày ngủ gà ngủ gật.

Người bị đau đầu, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não có thể bị thêm các triệu chứng:  Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,  ù tai, đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ, đau mỏi, tê bì chân tay. Người cao niên, trung niên (nhất là phụ nữ tiền mãn kinh) dễ bị thiểu năng tuần hoàn não hơn, điều này giải thích tại sao người già và phụ nữ tiền mãn kinh dễ đau đầu, mất ngủ.

Ngoài ra, tình trạng thiếu máu não cục bộ bởi động mạch não bị hẹp hoặc bị tắc, lưu lượng tuần hoàn tại vùng não do động mạch đó phân bố giảm trầm trọng gây hoại tử, rối loạn chức năng… thường gặp ở người bị tắc mạch, xơ vữa mạch vành, thường xuyên rượu bia, thuốc lá… đặc biệt là nam giới cũng làm tăng nặng tình trạng đau đầu, mất ngủ.

Phương pháp khắc phục đau đầu, mất ngủ kinh niên hiệu quả bằng thảo dược

Khi xác định được đúng nguyên nhân thì cố gắng loại bỏ nguyên nhân đau đầu, mất ngủ là giải pháp hàng đầu.

– Nếu là nguyên nhân do sinh hoạt (uống rượu, bia, thay đổi, múi giờ, lo âu…) thì phải điều chỉnh sinh hoạt để loại bỏ nguyên nhân.

– Nếu do các nguyên nhân thực thể (bệnh tật, đau đớn, khó chịu…) cần chữa bệnh mới trị được đau đầu, mất ngủ.

– Cần tạo một tâm lý thoải mái trước khi ngủ, địa điểm yên tĩnh, không khí thoáng, trong lành, nhiệt độ thích hợp, giường chiếu, chăn đệm phải thích hợp cho giấc ngủ sâu.

Bởi phần lớn đau đầu, mất ngủ kinh niên là do thiểu năng tuần hoàn não, nên hướng mới, hiệu quả vượt trội trong khắc phục căn nguyên đau đầu, mất ngủ chính là tăng cường tuần hoàn não.

Máu lưu thông tốt làm tăng cường trao đổi oxy và CO2 từ phế nang, tăng hấp thụ dưỡng chất từ ruột, tăng cường bài tiết chất thải. Lượng máu lưu thông đến não tăng làm tăng oxy, dưỡng chất, các vitamin, khoáng chất cho não, giúp não được nuôi dưỡng tốt hơn, giàu oxy hơn, nhanh chóng đào thải các chất độc, do vậy mà được phục hồi chức năng tốt hơn, nhờ đó mà ngủ sâu và ngon hơn. Hoạt huyết cũng làm giảm những triệu chứng ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ: đau đầu, đau mỏi vai gáy, đau mỏi, tê bì chân tay… Thực tế rất nhiều trường hợp đau đầu, mất ngủ kinh niên cả chục năm, đã dùng nhiều loại thuốc mà vẫn không ngủ tự nhiên được, khi dùng giải pháp hoạt huyết (nguồn gốc thảo dược – loại tốt) tốt chỉ sau 10- 50 ngày đã dễ ngủ, ngủ sâu, có giấc ngủ tự nhiên, sáng dậy sảng khoái mà không cần dùng đến thuốc an thần.

Calm Brain – giảm đau đầu, chóng măt, tăng cường lưu thống máu não

Calm Brain là sản phẩm hỗ trợ trí não, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường trí nhớ, tuần hoàn máu não của châu Âu được nhập khẩu về Việt Nam. Calm Brain chứa các thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng như: Ginkgo Biloba, rễ vang, Bacopa, vitamin B1, B6, B12 và nhiều khoáng chất thiết yếu khác.

Hiệu quả và chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng bởi Cơ quan quản lý dược Châu Âu

Đối tượng nên sử dụng Calm brain bao gồm: người lao động trí óc, học sinh, sinh viên, người thường xuyên căng thẳng mệt mỏi, người cao tuổi,…

Chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày để giúp não bộ của bạn luôn tràn đầy năng lượng

Fanpage: https://www.facebook.com/calmbrainbonao

calm brain bổ não châu âu

Xem thêm: , , ,

Men gan tăng cao nguy hiểm như thế nào?

20/05/2022

Men gan tăng cao là cảnh báo của nhiều bất ổn trong cơ thể như viêm gan cấp, viêm gan mạn tính giai đoạn hoạt động, tắc đường mật, viêm

0242 123 5848